Skip to main content

Download Adobe Acrobat DC 2018 Crack – Phần Mềm Sửa File PDF Tốt Nhất

Download Adobe Acrobat DC 2018 Full Crack Mới Nhất – Phần Mềm Tạo, Chỉnh Sửa File PDF Tốt Nhất Hiện Nay

1. Adobe Acrobat DC 2018 Là Gì ?

 Download Adobe Acrobat DC 2018 là một phần mềm chỉnh sửa file PDF chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay. Sử dụng phần mềm này, bạn có thể tạo file pdf trực tiếp trên Adobe Acrobat DC 2018 mà không cần sử dụng tới Microsoft Word hay các phần mềm soạn thảo khác. Ngoài ra nó còn có chức năng tách file, ghép nối, gộp file PDF lại thành một, tạo chữ ký điện tử để bảo vệ nội dung trong văn bản của bạn, chuyển đổi file pdf sang word (.doc), Powerpoint (ppt), Excel, HTML Web Page, Image, Spreadsheet,…. và hỗ trợ rất tốt trong việc in ấn.
Download Adobe Acrobat DC 2018 Crack – Phần Mềm Chỉnh Sửa File PDF Tốt Nhất
Và Adobe Acrobat DC 2018 đặc biệt khiến mình thích thú nhất đó là tính năng Scan, bạn có thể import các file ở định dạnh hình ảnh. Phần mềm chỉnh sửa PDF này sẽ giúp bạn scan các đoạn text có trong hình, bạn có thể chỉnh sửa nội dung đó trực tiếp mà không cần phải sử dụng các công cụ chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp khác. Mình sẽ nói chi tiết về tính năng đặc biệt này mà chưa có phần mềm chỉnh sửa pdf khác có ngay trong phần tiếp theo sau đây

2. Tính năng nổi bật của Adobe Acrobat DC 2018

– Về giao diện Adobe Acrobat DC 2018 đưa ra một số khung nhìn khác nhau giúp bạn có thể đọc tài liệu PDF dễ dàng, bạn có thể zoom phóng to hay thu nhỏ tùy thích. Đặc biệt, Acrobat 2018 cho phép bạn chỉnh sửa tài liệu, thêm bình luận về nội dung bạn muốn nói đến, thêm tem, logo đánh dấu bản quyền, hình mờ và chữ ký và bạn có thể export file này sang nhiều định dạng bao gồm .doc, .ppt, xlsx, hình ảnh, HTML và Postscript.
– Sử dụng chức năng Create PDF, bạn có thể tạo file PDF mới từ nhiều nguồn, bao gồm tệp, tài liệu được quét và  việc sử dụng tiện ích được cài đặt tự động trên các trình duyệt web, bạn có thể tạo file với nội dung của trang web đó dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp gộp các tài liệu mà bạn cần và tạo ra một danh mục mới trong PDF.
– Và tính năng đặc biệt mà mình cực thích ở phần mềm Adobe Acrobat DC này là chức năng scan hình ảnh. Để nói rõ hơn về tính năng này, mình có demo cho các bạn qua thí dụ sau:
  • Ở đây, mình có import vào một file ảnh “active office 2016 by phone”, với một số đoạn text có trong hình ảnh. Sau đó, mình chọn chức năng Enhance Scans trong phần Tool, khi mình click vào Enhance (như hình minh họa) chỉ trong một nốt nhạc, nội dung văn bản có trong ảnh đều được Adobe Acrobat quét hết như tính năng có trong ứng dụng Google Translate mà mình đang dùng.
Download Adobe Acrobat DC 2018 Crack - scan chữ trong hình ảnh
Bạn có thể chọn nội dung mà mình muốn chỉnh sửa và bấm chuột phải chọn Edit, bạn cũng có thể di chuyển nội dung đó ở bất cứ khu vực nào trong khuôn khổ của file ảnh, chọn font, kích thước chữ mà bạn muốn.
Download Adobe Acrobat DC 2018 Crack - bạn có thể sửa chữ trong ảnh dễ dàng

3. Download Adobe Acrobat DC 2018 Full Crack Link Tải Tốc Độ Cao

Các bạn có cảm thấy với những tính năng cực trất’ss của Acrobat mà mình đã nói ở trên không, hãy tải ngay phần mềm chỉnh sửa pdf tốt nhất này về sử dụng nhé.

 Download Adobe Acrobat DC 2018 Link Google Drive

Download Adobe Acrobat DC 2018 Link Fshare (Dự Phòng)

Download Tool Crack Adobe Acrobat DC 2018

* Chú ý: Để cài đặt phần mềm này bạn cần phải bật internet để phần mềm tự động tải dữ liệu về

4. Hướng Dẫn Crack Adobe Acrobat DC 2018 Mới Nhất

Về phần cài đặt như đã nói ở trên bạn cần phải bật mạng lên để phần mềm tự động cài đặt. Về hướng dẫn cài đặt phần mềm mình sẽ không nói tới nữa, sau khi các bạn cài đặt xong, phần mềm này sẽ cho bạn sử dụng thử trong 7 ngày.
Để sử dụng được lâu dài hơn bạn có thể mua bản quyền để ủng hộ nhà sản xuất, nhưng Adobe thường bạn theo bộ sản phẩm đi kèm nên có giá cũng rất cao. Cũng chính vì thế nhiều người thường nghĩ tới việc crack Adobe Acrobat DC 2018 để sử dụng tiếp. Mình sẽ hướng dẫn các bạn crack phần mềm chỉnh sửa pdf chuyên nghiệp này theo các bước sau:
  • Bước 1: Dùng phần mềm giải nén fle tool crack mình có để link tải ở bên trên. Tiếp theo mở file “amtemu.v0.9.2-painter.exe” nên để bắt đầu tiến hành crack
Download Adobe Acrobat DC 2018 Crack - Hướng dẫn crack phần mềm
  • Bước 2: Sau khi giao diện công cụ crack phần mềm hiện lên, bạn chọn Adobe Acrobat DC trong danh sách đó, rồi click vào Install như hình minh họa dưới
Download Adobe Acrobat DC 2018 - Hướng dẫn crack bước 1
  • Bước 3: Bạn tìm file Amtlib.dll theo đường dẫn C:\Program Files (x86)\Adobe\Acrobat DC\Acrobat, và bấm vào Open.
Download Adobe Acrobat DC 2018 - Hướng dẫn crack bước 2
  • Bước 4: Bước cuối cùng, sau khi bạn thấy thông báo này nghĩa là việc crack kích hoạt bản quyền của bạn đã thành công.
Download Adobe Acrobat DC 2018 - Hướng dẫn crack - thông báo thành công
Việc cài đặt thế là đã hoàn tất, chúc các bạn cài đặt thành công.
Nếu bạn có thắc mắc trong quá trình cài đặt, báo link hỏng xin vui lòng để lại comment bên dưới bài viết này nhé.

Comments

Popular posts from this blog

Download Fplus Free Full Bản Quyền Mới Nhất - FPlus 4.8.9.12

Download Fplus Free Full Bản Quyền Mới Nhất -  FPlus 4.8.9.12 PLUS dùng để làm gì? Đăng bài hàng loạt lên facebook. Tự động gia nhập Group. Tăng likeFacebook. FPLUS có tính phí nên bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn ..... phần mềm này cực kì đơn giản: Download: Link Trực Tiếp Bản Mới Nhất Từ Trang Chủ Fplus 4.8.9.12 Full  -  Link dự phòng Kích hoạt Fplus  -  Link dự phòng B3: Tải file Kích hoạt ở bước 2 về xong giải nén copy vào thư mục FLUS đã cài đặt ở bước 1 Chỉ đơn giản vậy thôi chúc các bạn thành công! Hình ảnh:

Dowload miễn phí phần mềm quét SĐT, Email trên Facebook - Simple UID

Dowload miễn phí phần mềm quét SĐT, Email trên Facebook - Simple UID Hôm nay mình xin chia sẻ cho AE phần mềm rất hữu ích giúp quét UID, SĐT và Email trên Facebook cực nhanh tên là  Simple UID . Phần mềm này sẽ giúp anh em làm được khá nhiều việc : - Quét thông tin khách hàng tiềm năng trên Facebook -  Quét UID Facebook  để chạy kết bạn, inbox tự động - Quét SĐT, Email các Page, nhóm trên Facebook - Quét bình luận khách hàng trên Facebook cực nhanh AE có thể tải về MIỄN PHÍ ở đây nhé! Tải về tại đây 

Kích hoạt Windows 10 và Office với KMSpico mới nhất (update 2019)

Active Windows 10 và Office 2016 với KMSpico 10.2.0 Tải KMSpico Portable : Download Tải KMSpico Install : Download http://123link.pw/qkUAi1KU Lưu ý : Bạn nên tắt phần mềm Antivirus, tường lửa và Windows Defender trước khi sử dụng KMSpico. Sau khi crack xong Windows và Office hãy bật lại. Crack xong bạn có thể xóa KMSpico đi, Windows 10 của bạn sẽ vẫn có bản quyền. Tìm hiểu cách hoạt động của KMSpico ở cuối bài viết. Để đảm bảo an toàn cho hệ thống, bạn nên sử dụng một phần mềm diệt virus và chỉ tạm thời tắt khi kích hoạt bản quyền. Cần bật lại phần mềm diệt virus ngay sau khi bản quyền được kích hoạt. Các  phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất  chặn được hầu hết virus trên Internet. Trước khi active bạn vào  Properties  của  This PC  để kiểm tra bản quyền Windows. Windows 10 chưa được kích hoạt bản quyền Cách dùng KMSpico Install crack windows 10 Sau khi tải về máy, bạn sử dụng phần mềm winrar để giải nén với pass giải nén  topthuthuat.vn . Trước khi cài