Skip to main content

Download OBS Studio - Phần mềm Stream quay và phát video trực tiếp ( live Stream )

BS Studio là một trong những công cụ được nhiều người sử dụng để quay và stream video hiệu quả lên các dịch vụ mạng xã hội. OBS Studio tích hợp nhiều bộ lọc cho hình ảnh và âm thanh, loại bỏ các tạp âm, tiếng ồn và nhiễu hình ảnh để tạo ra các video với chất lượng tốt nhất. OBS Studio còn hỗ trợ nhiều đầu ra, xem trước khi stream, hỗ trợ nhiều nền tảng.
OBS Studio được xem là phần mềm Stream video viết lại của chương trình OBS Classic với nhiều tính năng mới như hỗ trợ nhiều hệ máy, trang bị bộ tính năng API mạnh mẽ hơn. OBS Studio thêm bộ lọc cho nguồn video để tạo ra những hình ảnh sắc nét, các công cụ loại bỏ tạp âm, sửa lỗi trên windows 10 cũng như bộ theme tối sáng khác nhau để lựa chọn.
download obs studio
Download obs - phần mềm quay video, hỗ trợ live stream trên Facebook
OBS Studio là phần mềm quay video hoạt động trên nhiều nền tảng cho phép bạn tạo ra những cảnh quay không giới hạn cũng như thực hiện chuyển đổi giữa các cảnh quay rất dễ dàng. Người dùng cũng có thể stream video trực tiếp để chia sẻ lên mạng xã hội, thêm vào đó OBS Studio còn mang đến cho các bạn bộ lọc cho các nguồn video để bạn chỉnh sửa và tạo ra các bộ phim như ý muốn.
Bạn muốn live stream LOL (Liên Minh Huyền Thoại) lên Facebook hoặc Youtube? Bạn muốn ghi lại màn hình máy tính, laptop của mình? Tất cả đều có trong phần mềm OBS Studio. Tải và cài đặt OBS giúp bạn quay, phát trực tiếp game, chương trình truyền hình trực tuyến trên các mạng xã hội HOT nhất hiện nay.
OBS Studio là phần mềm quay phim chụp ảnh, phát video trực tiếp trên Facebook hay Youtube với chất lượng rất tốt. Đây là phần mềm viết lại của phiên bản gốc có tên OBS Multiplatform với nhiều cải tiến về hiệu quả hoạt động cũng khắc phục được tất cả những hạn chế của phiên bản cũ, mang đến cho người dùng nhiều tính năng thú vị mới.
Phiên bản OBS Studio 21.1.2 nâng cao chất lượng quay và phát video trực tiếp trên Facebook và Youtube, đồng thời sửa các lỗi còn tồn tại trên video ở các phiên bản trước.
Phần mềm OBS Studio (obs), nhiều người thường gọi là obs streaming hỗ trợ quay và phát video trực tiếp trên Facebook hay Youtube với chất lượng rất tốt. Đây là phần mềm viết lại của phiên bản gốc có tên OBS Multiplatform với nhiều cải tiến về hiệu quả hoạt động cũng khắc phục được tất cả những hạn chế của phiên bản cũ, mang đến cho người dùng nhiều tính năng thú vị mới.
So với phần mềm quay video màn hình Bandicam thì obs không hề thua kém về chất lượng, thậm chí một số người dùng còn đánh giá Bandicam không bằng obs về nhiều mặt.
OBS do obsproject phát hành được đánh giá là một trong những ứng dụng quay và stream video trực tiếp, hiệu quả, với chất lượng âm thanh và hình ảnh sắc nét. Đặc biệt, phần mềm này hỗ tợ trên cả nền tảng Mac, Windows, Linux với khả năng tương thích cao, nhiều tính năng tiên tiến để bạn có thể tạo ra được nhiều video stream như ý muốn.
Hiện nay một số phần mềm chat cũng tích hợp tính năng hỗ trợ phát video, xem live stream game trên mạng xã hội, chẳng hạn như cctalk hiện đang được nhiều người sử dụng, ngoài ra cctalk còn cung cấp dịch vụ hát karaoke trực tiếp trên ứng dụng.
Cũng là ứng dụng quay video màn hình PC, nhưng Cute Screen Recorder Free lại không hỗ trợ tính năng phát trực tiếp video. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần một phần mềm quay video chất lượng cao thì Cute Screen Recorder Free là quá đủ.

Phiên bản mới nhất của obs đã khắc phục lỗi trên Windows là giải quyết cho vấn đề xảy ra với driver đồ họa trên Windows 10 Anniversary Update thường làm ứng dụng bị đóng băng hoặc dừng stream, ghi âm. Bên cạnh đó là các hỗ trợ cho chụp game DirectX 12 khi chụp trò chơi, thêm công cụ đếm thời gian đầu ra và menu Tools, cho phép lên lịch trước khi quay và phát video....
Khi quay video với obs, bạn có thể sẽ gặp một số lỗi quen thuộc, đây chính là lỗi khi live stream dùng OBS và được khắc phục khá đơn giản nếu bạn xem trên bài viết hướng dẫn của chúng tôi.
Phiên bản OBS Studio 20.0.1 cải tiến về chất lượng hình ảnh và âm thanh khi quay video, xử lý tốt hơn các yếu tố đầu vào cũng như xuất file đầu ra chỉn chu hơn.
download obs studio
download obs streaming - phát video trực tiếp
Hiện nay nhu cầu Stream video đã trở nên phổ biến với khá nhiều người dùng máy tính, tuy nhiên khá ít phần mềm đáp ứng được nhiều tiêu chí cụ thể và sự ra đời của obs đã cung cấp thêm một lựa chọn khá hoàn hảo cho bạn. Thế nên nếu bạn đang có các nhu cẩu về stream video thì hãy tải obs để được hỗ trợ tốt nhất. Đặc biệt, phần mềm nay có các phiên bản khác nhau cho các hệ điều hành, chẳng hạn obs 64 bit hay obs 32 bit.
Để phát video trên Facebook hay live stream Facebook không cần sử dụng tới các dòng điện thoại thông minh như iPhone, Samsung Galaxy hay các dòng Oppo, mà chính là live stream Facebook trên máy tính thì người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn các phần mềm tích hợp tính năng phát video trực tiếp trên Facebook như OBS Studio, Open Broadcaster hay Xsplit
Trong quá trình thiết lập để phát video trực tiếp trên Facebook trên trình duyệt Google Chrome hay Cốc Cốc, người dùng sẽ gặp lỗi chặn Popup và sẽ không phát được video trực tiếp trên Facebook, để xử lý lỗi live stream video Facebook này, các bạn cần truy cập setting của trình duyệt để thiết lập, thao tác không mất nhiều thời gian, và bạn hoàn toàn có thể xử lý lỗi stream video Facebook khi trong quá trình thiết lập này.
download obs
OBS Download, phần mềm quay phim, hỗ trợ phát video trực tiếp
OBS cho phép quay video cũng như ghi âm các hoạt động trong thời gian thực của bạn với chất lượng âm thanh hình ảnh rất tốt. Ứng dụng này cho phép lựa chọn nhiều định dạng cho video đầu ra, xem trước khi stream, hỗ trợ nhiều nền tảng, sử dụng các thư viện và lớp đa nền tảng trên các thiết bị, đồng thời tích hợp với OpenGL và Direct3D. Open Broadcaster cũng là một trong nhiều phần mềm có khả năng stream video trực tuyến. Open Broadcaster cho phép xem trước video sau khi quay.
download obs studio
Dowload stream obs - chia sẻ video với bạn bè
OBS tích hợp nhiều tính năng có thể tùy chỉnh dễ dàng, đồng thời người dùng cũng được phép mở rộng giao diện người dùng, đơn giản hóa các hệ thống phức tạp để sử dụng tiện lợi hơn. OBS Studio sau khi viết lại có API tốt hơn, giảm thiểu hoặc loại bỏ các lỗi trong thiết kế, hỗ trợ tùy chỉnh kết quả đầu ra, xử lý tốt hơn các yếu tố đầu vào. Xsplit là ứng dụng tương tự với khả năng tạo video khá đơn giản. Xsplit trích xuất các video chất lượng HD, hỗ trợ công nghệ codec video mới nhất.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Camtasia Studio để quay video màn hình máy tính kèm theo chức năng chỉnh sửa như chú thích, phóng to, thu nhỏ ... đối với các video. Sử dụng Camtasia Studio bạn sẽ có được những video chất lượng tốt nhất để chia sẻ đến người khác.
download obs studio
OBS Live Stream - công cụ stream video lý tưởng
OBS sử dụng tiêu chuẩn mã hóa an toàn, các thư viện tiêu chuẩn để tạo code cơ bản tốt hơn. Ngoài ra, ứng dụng này còn thực hiện hệ thống hiệu ứng, shader độc lập với API, giúp tạo các shader tốt hơn và hỗ trợ các thiết bị tốt hơn.
OBS Studio giúp bạn quay phim, chụp ảnh, phát video trực tiếp với chất lượng âm thanh và hình ảnh tuyệt vời, cho phép chuyển đổi giữa các cảnh tùy chỉnh một cách dễ dàng. Bên cạnh đó phần mềm stream OBS Studio còn cung cấp bộ lọc cho nguồn video phong phú, các công cụ trộn ấm thanh, loại bỏ tiếng ốn, nhiều giao diện để lựa chọn.

Các tính năng chính của OBS Studio:

- Quay và phát video trực tiếp
- Hỗ trợ hoạt động trên nhiều nền tảng
- Tích hợp OpenGL và Direct3D
- Tùy chỉnh kết quả đầu vào
- Xử lý tốt hơn các yếu tố đầu vào
- Tạo video chất lượng tốt

Comments

  1. Obs Studio - Phần Mềm Stream Quay Và Phát Video Trực Tiếp ( Live Stream ) >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Obs Studio - Phần Mềm Stream Quay Và Phát Video Trực Tiếp ( Live Stream ) >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Obs Studio - Phần Mềm Stream Quay Và Phát Video Trực Tiếp ( Live Stream ) >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK bo

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Download Fplus Free Full Bản Quyền Mới Nhất - FPlus 4.8.9.12

Download Fplus Free Full Bản Quyền Mới Nhất -  FPlus 4.8.9.12 PLUS dùng để làm gì? Đăng bài hàng loạt lên facebook. Tự động gia nhập Group. Tăng likeFacebook. FPLUS có tính phí nên bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn ..... phần mềm này cực kì đơn giản: Download: Link Trực Tiếp Bản Mới Nhất Từ Trang Chủ Fplus 4.8.9.12 Full  -  Link dự phòng Kích hoạt Fplus  -  Link dự phòng B3: Tải file Kích hoạt ở bước 2 về xong giải nén copy vào thư mục FLUS đã cài đặt ở bước 1 Chỉ đơn giản vậy thôi chúc các bạn thành công! Hình ảnh:

Dowload miễn phí phần mềm quét SĐT, Email trên Facebook - Simple UID

Dowload miễn phí phần mềm quét SĐT, Email trên Facebook - Simple UID Hôm nay mình xin chia sẻ cho AE phần mềm rất hữu ích giúp quét UID, SĐT và Email trên Facebook cực nhanh tên là  Simple UID . Phần mềm này sẽ giúp anh em làm được khá nhiều việc : - Quét thông tin khách hàng tiềm năng trên Facebook -  Quét UID Facebook  để chạy kết bạn, inbox tự động - Quét SĐT, Email các Page, nhóm trên Facebook - Quét bình luận khách hàng trên Facebook cực nhanh AE có thể tải về MIỄN PHÍ ở đây nhé! Tải về tại đây 

Kích hoạt Windows 10 và Office với KMSpico mới nhất (update 2019)

Active Windows 10 và Office 2016 với KMSpico 10.2.0 Tải KMSpico Portable : Download Tải KMSpico Install : Download http://123link.pw/qkUAi1KU Lưu ý : Bạn nên tắt phần mềm Antivirus, tường lửa và Windows Defender trước khi sử dụng KMSpico. Sau khi crack xong Windows và Office hãy bật lại. Crack xong bạn có thể xóa KMSpico đi, Windows 10 của bạn sẽ vẫn có bản quyền. Tìm hiểu cách hoạt động của KMSpico ở cuối bài viết. Để đảm bảo an toàn cho hệ thống, bạn nên sử dụng một phần mềm diệt virus và chỉ tạm thời tắt khi kích hoạt bản quyền. Cần bật lại phần mềm diệt virus ngay sau khi bản quyền được kích hoạt. Các  phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất  chặn được hầu hết virus trên Internet. Trước khi active bạn vào  Properties  của  This PC  để kiểm tra bản quyền Windows. Windows 10 chưa được kích hoạt bản quyền Cách dùng KMSpico Install crack windows 10 Sau khi tải về máy, bạn sử dụng phần mềm winrar để giải nén với pass giải nén  topthuthuat.vn . Trước khi cài